Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2009

1. Chỉ khi ở bên ấy, tớ mới thật sự là tớ.




2. Ấy đã đem lại cho tớ những cảm giác tớ chưa bao giờ có trước đó.






3. Ấy không bao giờ bỏ rơi tớ. Điều đó sẽ luôn làm tớ vững bước tiến lên phía trước




4. Sự chân thành sâu sắc của ấy mãi làm ngọn lửa thắp sáng tình cảm của hai chúng ta.




5. Những tình cảm của ấy dành cho tớ làm tớ rất xúc động, và cảm xúc tuyệt vời ấy sẽ luôn còn mãi trong tớ.










6. Ấy đã chỉ cho tớ biết ý nghĩa thực sự của tình yêu.




7. Tớ có thể nói với ấy bất cứ điều gì và ấy sẽ không chê cười




8. Mỗi khi nghĩ đến ấy, trong tớ lại đầy ắp những cảm xúc tuyệt vời.




9. Ấy luôn luôn nói những điều mà tớ muốn nghe. ( rằng tớ thật tuyệt vời... ^_^ )


10. Mỗi khi tớ nhìn ấy, tớ lại thấy hồi hộp lạ thường.


11. Ấy luôn là chủ đề trong những giấc mơ của tớ.




12. Ấy có một khả năng hài hước tuyệt vời.




13. Ấy luôn có những ý tưởng thật lãng mạn và thú vị.




14. Ấy làm những điều tốt đẹp cho tớ hơn là tớ đáng được nhận.




15. Khi ấy và tớ cùng nhau, chúng ta có thể làm được điều kỳ diệu.




16. Ấy và tớ rất "hợp rơ".





17. Ấy là người đã mở cánh cửa trái tim tớ






18. Và...tất nhiên, tớ thích ấy vì sự thông minh của ấy, ấy đã rất thông minh vì đã...chọn tớ :P ^_^



...tớ chỉ muốn nói:

TỚ RẤT THÍCH ẤY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét